Thursday, June 8, 2017

TÂM THƯ KÊU GỌI - Niệm Phật Đường Phước Lương, Xã An Cư, Huyện Tuy An – Tỉnh Phú Yên.









TÂM THƯ KÊU GỌI
Kính bạch Chư Tôn Đức Tăng, Ni.
Kính thưa quý Phật tử gần xa, quý mạnh thường quân, quý thiện tri thức.
Xây chùa tô tượng đúc chuông ba; Công đức ấy thập phương nên làm.
Kính thưa quý phật tử gần xa, trong và ngoài nước. Niệm Phật Đường Phước Lương, thôn Phước Lương, Xã An Cư, Huyện Tuy An – Tỉnh Phú Yên.
     Niệm Phật Đường được hình thành từ 1926, do những bậc có tâm đạo ở thôn Phước Lương tạo lập nên được gọi là Chùa làng quê. Ngôi Niệm Phật Đường này đã được gần 100 năm, hiện nay ngôi Chùa đã dần dần hư hoại theo năm tháng hư nát, nứt nẻ, mùa mưa đến thì ẩm ướt cả Chánh điện, tất cả đều xuống cấp trầm trọng. Sư Cô được phúc duyên được những người dân nơi đây yêu mến, và tâm nguyện người dân thôn Phước Lương mong muốn có một vị đạo sư dẫn đường chỉ lối để tu tập đạo Như Lai, hầu mong khai đạo trí tuệ. Để đáp lại lời thỉnh cầu của người dân thôn Phước Lương, với tinh thần tu học cao. Sư Cô Thích Nữ Nhuận Hiếu, đã trở về ngôi Niệm Phật Đường này làm, tìm sứ mệnh của Đức Như Lai
“Trên cầu Phật đạo, dưới cứu giúp chúng sanh”.
Để làm được điều này trước tiên mong ước của Sư Cô chỉ đơn giản là có được một Chánh điện trang nghiêm, để cho những cụ già 70, trẻ em, hằng đêm về lạy Phật tụng kinh.
Niệm Phật Đường hiện nay đã quá xuống cấp với sự cho phép của Ban Tri Sự huyện và các cấp lãnh đạo chấp thuận. Vì vậy Sư Cô viết thư này nhằm mục đích kêu gọi vận động các mạnh thường quân, quý phật tử gần xa chung tay góp sức, chư thiện hữu tri thức phật giáo phát tâm cúng dường xây dựng Tam Bảo, tu bồi công đức để ngôi Tam Bảo sớm được thành tựu.
Niệm Phật Đường có thành công viên mãn hay không là nhờ sự quan tâm trợ duyên của Chư Tôn Đức Tăng Ni và mạnh thường quân phát tâm ủng hộ, Sư Cô thành tâm tha thiết mong quý vị ủng hộ và giúp đỡ.
“Mái chùa che chở hồn dân tộc
Nếp sống muôn đời của Tổ tông”.
Kính chúc Chư Tôn Đức, quý phật tử gần xa thân tâm thường lạc.
    Mọi đóng góp xin liên hệ Sư Cô Thích Nữ Nhuận Hiếu.
SĐT: 01654709799
Tên: Nguyễn Thị Luyện
STK: 5212205090025
Ngân hàng Agibank, chi nhánh Easup Đắc Lắc

No comments:

Post a Comment