Thursday, July 31, 2014

A Pleasant Surprise !


What a nice surprise to receive such kind words and endorsement of the book signing/music/calligraphy event in San Jose from Dr. Tran, who sent a check for $100 to buy just 2 books to support GDPT Kim Quang.  Thank you for the support.  Here is her email.

A Di Đà Phật

Kính quý Đạo Hữu và Thân Hữu,

Xin trân trọng kính mời quý Đạo Hữu và Thân Hữu đến tham dự buổi Ra Mắt Sách của Phật tử Tâm Thường Định (thế danh Tiến Sĩ Bạch Xuân Phẻ) được tổ chức vào chiều Thứ Bảy tuần tới 08/02/2014 tại:

L'Amour Dance Studio
1818 Tully Road #140
San Jose, CA 95122
Từ 2:45PM-7:00PM
Vào cửa Tự Do 

Tác giả là một Phật tử thuần thành, một thiện tri thức trẻ khiêm cung, một công dân VN quan tâm đến thế hệ trẻ VN, và là một thi sĩ tài ba trong văn học Phật Giáo Việt Nam.  2 tác phẩm vô giá sẽ được giới thiệu đến quý vị là:

(1) AWAKEN Buddhism Nature and Life
(2) Tưởng Niệm và Tri Ân

Nhân mùa Vu Lan đã về, 2 tác phẩm này là những món quà tâm linh trân quý chúng ta có thể làm quà tặng gởi đến gia đình và bạn bè.
Ngoài phần Ra Mắt Sách còn có phần Nhạc Thính Phòng và Triển Lãm Thư Pháp.  

Kính mong quý đạo hữu và thân hữu đến tham dự để hỗ trợ cho tiềm năng và hạt giống Bồ Đề của giới trẻ Phật tử Việt Nam tại hải ngoại ngày thêm thăng hoa, tinh tấn để tiếp nối ngọn đèn Bát Nhã quý Đạo Hữu và Thân Hữu đã, đang, và sẽ trao chuyền.

Nguyện ngày an lành đêm an lành đến cùng quý Đạo Hữu và Thân Hữu.

A Di Đà Phật
Phật tử Trần Diệu Thanh

No comments:

Post a Comment