Sunday, October 14, 2012

Đêm nhạc Ca Hát Bên Nhau


Đêm nhạc Ca Hát Bên Nhau
    Thân tặng quý anh chị em ca sỹ và tham dự viên.

Đêm thu lạnh mà lòng ấm áp
Gần người thân thưởng thức nhạc hay
Chè đã ngọt, giọng người càng ngọt
Đàn lả lơi hoà tiết ẩn trầm
Ai đàn hát, tấm lòng rạng rở
Với trái tim sống đẹp như thơ
Nến lung linh nhạc Trịnh gọi Thiền
Sống chết mong manh như thân cỏ *...

Cuộc đời cho tôi cho tôi tiếng nói đôi khi vui tươi
Cuộc đời cho tôi cho tôi tiếng nói đôi khi ngậm ngùi...
Sống có đôi tay đôi tay thật dài ôm quanh tình người
Sống có đôi chân đôi chân mệt nhoài một đời tới lui
Cuộc đời cho tôi cho tôi trái cấm trên đôi môi em
Cuộc đời cho thêm cho em có cánh bay đi vội vàng

Núi đứng quanh năm đất muôn đời nằm riêng ta rộn ràng
Ðứng giữa thiên nhiên thân ta nằng nặng thân chim nhẹ nhàng
Muốn nói đôi câu giữa chốn thương dau
Chim xanh bạc đầu cây xanh bac đầu
Vội vàng tôi theo

Bước tới hư vô
khoác áo chân như
long lanh giọt lệ long lanh giọt lệ
Giot lệ thiên thu **

Đêm thu lạnh mà lòng ấm áp
Kỷ niệm này nhè nhẹ bước ta đi.

Chùa Kim Quang, Sacramento, Oct. 13th, 2012.
* Lời nhạc Giot Lệ Thiên Thu - Trịnh Công Sơn
** This song was beautifully performed by two wonderful sisters - Nghi and Uyen
Here is the song Giot Lệ Thiên Thu by Trinh Cong Son. 
This is performed by Tran Thu Ha and Khanh Ly.

No comments:

Post a Comment