Sunday, September 7, 2014

Thư mời tham dự buổi giới thiệu Chính Luận Trần Trung Đạo tại Sacramento

Có lần tôi đã viết, "Thơ của Trần Trung Đạo mượt mà, tình cảm, khắc khoải và trong sáng.  Văn của anh như dòng thác tuôn chảy từ đỉnh cao của Tibet. Ở độ cao, nó mãnh liệt, tuôn trào, gào thét, và là những tiếng chuông đánh thức mọi người. Ở độ trung, văn anh như dòng nước ngọt chảy thảnh thơi ra đại dương xanh thẳm, nó có tình, có lý, có nhân và có hậu. Khi ra biển lớn nó là dòng tư tưởng siêu việt, thái độ trung dung, và phong cách quân tử của người con Việt.  Có thể nói văn thơ của anh là sự trăn trở, ưu tư và khắc khoải chung của nhiều người con Việt.
Văn thơ của Trần Trung Đạo là tiếng nói rất thật, thống thiết mang chất liệu xây dựng, thương yêu và hiểu biết.  Anh viết rất nhanh, nhẹ nhàng và nghiêm túc; sự nghiêm cứu kỷ càng đó làm cho những bài viết tiểu luận của anh càng giá trị..." Nay xin được giới thiệu anh Đạo đến với tất cả quý vị...

Thư mời tham dự buổi giới thiệu

Chính Luận Trần Trung Đạo tại Sacramento 

Trân trọng kính mời: _______________________________________________________

Tham dự buổi giới thiệu Chính Luận Trần Trung Đạo của nhà văn nhà thơ Trần Trung Đạo tại Sacramento. 

Chương trình sẽ được thực hiện vào lúc 1:00 PM đến 4:00 PM, Thứ Bảy, 11 tháng 10 năm 2014 tại Trung tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Sacramento, 6270 Elder Creek Rd, Sacramento, CA.

Nhà văn nhà thơ Trần Trung Đạo sẽ đến từ Boston. Anh là tác giả của hàng chục tác phẩm thuộc nhiều thể loại thơ, văn, tâm bút, tiểu luận, chính luận trong đó có thi phẩm nổi tiếng Đổi Cả Thiên Thu Tiếng Mẹ Cười. Lần này qua Chính Luận Trần Trung Đạo, nhà văn Trần Trung Đạo tập trung vào ba vấn đề chính gồm Hiểm họa 
Trung Cộng, Thực trạng Việt Nam và chính sách tẩy não Chính Luận Trần Trung Đạo ra đời trong giai đoạn này như một đóng góp kiến thức và lý luận vào cuộc đấu tranh chống độc tài CS tại Việt Nam và chủ nghĩa bành trướng bá quyền Đại Hán Trung Cộng tại Đông Nam Á.

Chương trình được sự bảo trợ của nhiều đoàn thể văn hóa và cơ quan truyền thông báo chí tại Sacramento.

Ban tổ chức trân trọng kính mời.
T.M. Ban Tổ Chức

Nguyễn Hồng Hà

916-895-8240

No comments:

Post a Comment